Hội nghị khách hàng khu vực Tây Ninh tháng 11/2019

Vừa qua, Công ty CONTINENTAL đã phối hợp với các đại lý tổ chức thành công chương trình Hội nghị tri ân khách hàng kinh doanh phân bón CF tiêu biểu

Năm 2019 khu vực tỉnh Tây Ninh.

Khách hàng đến tham dự hội nghị
Đại diện Công ty phát biểu
Phát biểu tại Hội nghị, Đại diện Công ty CONTINENTAL gửi lời tri ân đến các đại lý đã luôn đồng hành ủng hộ tin tưởng các sản phẩm phân bón CF trong suốt thời gian qua. Mặc dù tình hình thời tiết tại khu vực bất ổn, giá một số mặt hàng nông sản xuống thấp, cạnh tranh phân bón ngày một gay gắt, tuy nhiên nhờ sự hỗ trợ, ủng hộ của các đại lý nên sản phẩm phân bón CF vẫn luôn giữ vững được thị phần trong khu vực.
Thay mặt Công ty, Ban lãnh đạo cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình trong thời gian tới để không ngừng cải tiến về chất lượng, chính sách bán hàng để ngày càng nâng cao khả năng cạnh tranh, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho toàn hệ thống phân phối với phương châm đôi bên cùng có lợi và phát triển.
Khu vực trưng bày sản phẩm
 Cũng tại hội nghị Quý đại lý đã tham quan khu vực trưng bày các sản phẩm phân bón CF, để thấy được mức độ đa dạng trong chủng loại hàng hóa của Công ty. Quý đại lý đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả kinh tế mà sản phẩm của Công ty mang đến cho bà con nông dân.
Công ty cam kết sản xuất ra nhiều sản phẩm chất lượng cao hơn nữa, an toàn với môi trường, phù hợp với sản xuất nông nghiệp trong tương lai, chi phí tối thiểu và lợi nhuận đối đa cho bà con nông dân.
Khung cảnh buổi hội nghị
Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp, Công ty CONTINENTAL và hệ thống phân phối đã có buổi giao lưu rất thân mật, thể hiện mối gắn kết bền vững cùng nhau phát triển, cùng vì một nền nông nghiệp Việt Nam thịnh vượng.

 

Shares:

CÔNG TY TNHH XNK PHÂN BÓN CONTINENTAL

Mã số Thuế: 0312909538

Cấp ngày: 29/8/2016

Đại diện: Nguyễn Long Quyền

Địa Chỉ: 142/22 Đường TA16, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

SĐT: 028 668 22999 - 0912 843 939

Email: continental22999@gmail.com

Website: phanboncf.com

Bản đồ đường đi

Fanpage facebook

email

Đăng ký nhận tin

Nhập email của bạn để nhận thông tin từ chúng tôi

facebookzalo